CHI HỘI KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN TỔ CHỨC CHẤM GIẢI ĐỒ ÁN SINH VIÊN TỐT NGHIỆP XUẤT SẮC NGÀNH KIẾN TRÚC CẢNH QUAN NĂM 2022

22/11/2022 Lượt xem : 394

CÁC CÔNG NGHỆ KHẢO SÁT VÀ PHÂN TÍCH CẢNH QUANTHÔNG QUA HÌNH ẢNH BẢN ĐỒ
Talkshow " Truyền thống và Ý tưởng: Thách thức và Xu hướng Thiết kế Cảnh quan và Không gian mở tại Hungary"
THÔNG BÁO TỔ CHỨC THI MÔN VẼ MỸ THUẬT - KỲ TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NĂM 2024
Ngành Kiến trúc cảnh quan khát nhân lực vì công ty, doanh nghiệp cần nhân sự này
BUỔI TỌA ĐÀM "LỰA CHỌN DANH MỤC CÂY XANH CHO DỰ ÁN"

Để động viên tinh thần học tập, khuyến khích tính sáng tạo trong nghiên cứu và học tập của sinh viên các trường đại học đào tạo Ngành/Chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan trên toàn quốc, Chi hội Kiến trúc Cảnh quan Việt Nam đã tổ chức Giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2022.

Năm 2022 là cột mốc đánh dấu sự ra đời của Giải thưởng, cũng là lần đầu tiên các sinh viên Ngành/Chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan ở các trường đại học đào tạo Kiến trúc sư trên toàn quốc có một sân chơi dành riêng cho đam mê của mình. Giải thưởng chính là nguồn động lực to lớn giúp sinh viên phát huy tiềm năng và ước mơ, đồng thời góp phần tạo một nền tảng nhân sự chất lượng cho ngành Kiến trúc Cảnh quan Việt Nam trong tương lai.

Giải thưởng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía các nhà trường và rất nhiều những đồ án tốt nghiệp xuất sắc đã được gửi về Ban tổ chức.

Vào sáng ngày 24/11 tới đây, ban tổ chức cuộc thi Giải thưởng Đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngành Kiến trúc Cảnh quan năm 2022, Chi hội Kiến trúc sư Cảnh quan Việt Nam cùng đại diện của các trường đại học có đồ án tham gia sẽ tổ chức buổi chấm giải tại Văn phòng Đại diện miền Nam Chi hội Kiến trúc sư cảnh quan Việt Nam - Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đặc biệt có sự góp mặt của GS. Kelly Shannon từ Trường Đại học KU, TP. Leuven, Vương Quốc Bỉ, vị Giáo sư hàng đầu thế giới về đô thị cảnh quan, tham gia chấm giải.

Thành phần Ban giám khảo bao gồm:

  1. Kelly Shannon – Trường Đại học KU, TP. Leuven, Vương Quốc Bỉ.
  2. KTS Phạm Anh Tuấn - Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.
  3. Nguyễn Thái Thuật Hiền - Công ty CPDV giải pháp Cảnh quan LSS.
  4. Thái Lan Anh Công ty CP thiết kế PLA Việt Nam.
  5. KTS. Phạm Đức Thắng - Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia TPHCM.
  6. KTS Nguyễn Thị Bích Ngọc - Trường Đại học Kiến trúc TPHCM

 

Giải thưởng Đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngành Kiến trúc Cảnh quan năm 2022 là hoạt động mang ý nghĩa lớn lao nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tựu giảng dạy, học tập của giảng viên và sinh viên các trường đại học trên cả nước. Đồng thời, đây cũng là hoạt động truyền lửa cho các bạn trẻ tiếp bước thế hệ đi trước trên con đường xây dựng ngành nghề, góp phần tạo một nền tảng nhân sự chất lượng cho ngành Kiến trúc Cảnh quan Việt Nam trong tương lai.

Dự kiến Lễ Trao giải & Gala tổng kết của Ban tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2023.