THƯ THÔNG BÁO VỀ HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 55 NĂM THÀNH LẬP KHOA KIẾN TRÚC VÀ QUY HOẠCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG HÀ NỘI 1967-2022

07/12/2022 Lượt xem : 272

CÁC CÔNG NGHỆ KHẢO SÁT VÀ PHÂN TÍCH CẢNH QUANTHÔNG QUA HÌNH ẢNH BẢN ĐỒ
Talkshow " Truyền thống và Ý tưởng: Thách thức và Xu hướng Thiết kế Cảnh quan và Không gian mở tại Hungary"
THÔNG BÁO TỔ CHỨC THI MÔN VẼ MỸ THUẬT - KỲ TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NĂM 2024
Ngành Kiến trúc cảnh quan khát nhân lực vì công ty, doanh nghiệp cần nhân sự này
BUỔI TỌA ĐÀM "LỰA CHỌN DANH MỤC CÂY XANH CHO DỰ ÁN"

Tháng 12 năm 2022, Khoa Kiến trúc và Quy hoạch trường Đại học Xây dựng Hà Nội sẽ long trọng kỷ niệm 55 năm thành lập. Trải qua một chặng đường dài với bao thăng trầm của đất nước,.....các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên đã góp phần vun đắp xây dựng Khoa ngày một lớn mạnh – luôn tiên phong, sáng tạo & đổi mới. Trở thành một trong nhưng cơ sở đào tạo Kiến trúc sư uy tín hàng đầu của cả nước. Cũng từ nơi đây, hàng nghìn Kiến trúc sư đã trưởng thành, đóng góp trực tiếp vào công cuộc bảo vệ và dựng xây trên mọi miền đất nước.
Kỷ niệm 55 năm thành lập sẽ là dịp để tất cả trở về mái nhà chung – Khoa Kiến trúc và Quy hoạch, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, để kết nối và cùng nhìn lại.... Nhìn lại để tri ân những người đã đóng góp cho sự phát triển của Khoa. Nhìn lại để thấy những bài học kinh nghiệm, những giá trị đã hun đúc nên một tinh thần, một đặc trưng đã tạo nên thượng hiệu, cái “CHẤT” của các Kiến trúc sư đào tạo từ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Nhìn lại để thấy tự hào và cũng là để thấy rõ trách nhiệm của những người cán bộ giảng viên và sinh viên trong Khoa ngày hôm nay, biết kế thừa giá trị của truyền thống và luôn luôn đổi mới, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức để đạt tới những mục tiêu lớn hơn, xa hơn.......
Từ ngày 09 đến 18 tháng 12 năm 2022, sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động để hướng tới Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Khoa Kiến trúc và Quy hoạch. Nhiều hoạt động sẽ được tổ chức bao gồm: Hội thảo về đổi mới trong đào tạo, gắn kết Khoa với các doanh nghiệp, kết nối các cựu sinh viên. Tập trung nhất là hoạt động Triển lãm thành tựu 55 năm phát triển và Lễ kỷ niệm trọng thể, gặp gỡ giao lưu, tri ân các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, sinh viên, cựu sinh viên và các đơn vị đối tác của Khoa vào ngày 18/12/2022.

Khoa Kiến trúc và Quy hoạch trân trọng thông báo và trân trọng kính mời toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức, các cựu sinh viên, sinh viên, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, các đơn vị đối tác cũng như các cá nhân liên quan cùng tham dự và chia sẻ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 55 năm thành lập khoa này.

Khoa Kiến trúc và Quy hoạch rẩt mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp bằng tinh thần và vật chất đến Khoa để sự kiện có ý nghĩa này được tổ chức thành công tốt đẹp.

---------------------
T/M KHOA KIẾN TRÚC & QUY HOẠCH
TRƯỞNG KHOA
TS. KTS Nguyễn Cao Lãnh