JC DESIGN GROUP

30/10/2023 Lượt xem : 483

JC DESIGN GROUP là đơn vị tư vấn thiết kế hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực: Quy hoạch, Kiến trúc, Cảnh quan. JC hiện có hơn 60 Kiến trúc sư làm việc tại Hà Nội và một văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh.

BUỔI LỄ CHẤM GIẢI THƯỞNG ĐỒ ÁN SINH VIÊN TỐT NGHIỆP XUẤT SẮC NGÀNH KIẾN TRÚC CẢNH QUAN NĂM 2024
Tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan Cầu Long Biên – TP Hà Nội
Một hành trình – Triệu sắc Xanh: Chương trình “Chào K69 - Ngành Kiến trúc Cảnh quan”
Tre trong đời sống và xây dựng làng xã của người Việt vùng Đồng bằng Bắc Bộ
Tổng quan về áp dụng sinh thái cảnh quan vào công tác quy hoạch trên Thế giới

JC được thành lập bởi founder là KTS Trần Hoàng Hải Nam, tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học Hiroshima (Nhật Bản), với 15 năm kinh nghiệm và nhiều giải thưởng thiết kế trong nước và quốc tế.

Đội ngũ các KTS chủ trì được đào tạo từ nhiều quốc gia phát triển như Pháp, Ý, Nhật Bản. Môi trường thiết kế đa văn hóa, đa quốc gia là một lợi thế giúp JC hiểu rõ văn hóa đầu tư tại Việt Nam, đồng thời kết hợp được các kinh nghiệm, bài học quốc tế để phác thảo tầm nhìn cho dự án, chắt lọc các tinh hoa trên thế giới, để lồng ghép trong những giá trị bản địa.

Trong bối cảnh các dự án BĐS có quy mô ngày càng lớn, các Nhà đầu tư chuyên nghiệp có xu hướng tìm đến các đơn vị tổng thầu tư vấn thiết kế có thể đồng thời triển khai các bước từ Quy hoạch, cho đến Kiến trúc và Cảnh quan để giữ được ý tưởng xuyên suốt, rút ngắn thời gian triển khai dự án và tiết kiệm chi phí. Sở hữu 3 thương hiệu chuyên sâu trong 3 lĩnh vực Quy hoạch – Kiến trúc – Cảnh quan là lợi thế để JC xây dựng giải pháp thiết kế tích hợp 3 trong 1. Ngay từ bước lập Quy hoạch, JC đã có định hướng về Kiến trúc, cho phép Nhà đầu tư xác định được phân khúc sản phẩm cũng như các thông số về thương phẩm để có thể điều chỉnh phương án Quy hoạch hợp lý nhất. Đồng thời, các ý tưởng Thiết kế Cảnh quan cũng được lồng ghép ngay trong giai đoạn lập Quy hoạch, nhằm tạo nên câu chuyện tổng thể cho dự án, xây dựng được các điểm bán hàng độc nhất (unique selling points) làm gia tăng giá trị bất động sản cho dự án.

Mục tiêu của JC luôn đảm bảo sự cân bằng giữa quyền lợi của Nhà đầu tư và lợi ích cộng đồng, đề cao các giá trị thiên nhiên và gìn giữ môi trường xây dựng bền vững.